Logo Page

Logo Page

วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558

CS:GO News 4/1/2558

สวัสดีอีกครั้งนะครับ วันนี้มีเรื่องต่างๆมากมาย แน่นอนมีข่าวที่น่ายินดีสำหรับเหล่าผู้เสพติดการพนันด้วย มาดูกันครับ

เริ่มที่ข่าวแรกครับ ยังคงประกาศผู้เล่นยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดย ลำดับที่ 19 คือ Kioshima จาก LDLC และอันดับ 18 คือ SWAG จาก IBP ครับ แค่อันดับท้ายๆยังขนาดนี้ ที่เหลือจะเป็นใครกันเนี่ย

ข่าวต่อมาเป็นข่าวของทีม Mouz ซึ่งจะจาก Allu ออกทีมไป mouz ได้เลือก gob b มาเข้าทีมแทนจ้า
เท่านั้นไม่พอ ดูเหมือนจะมีการเปลี่ยนสมาชิกครั้งใหญ่ เพราะ tabseN ก็ขอออกทีมไปอีกคน แต่โชคดีในโชคร้ายที่เมาส์ยังหาคนมาแทนได้ทันท่วงที  คือ Troubley จาก PlanetKey และ zonixx (ใครหว่า?)
Line Up Mouz จะดูแปลกตาไปเยอะนะครับ ตอนนี้สมาชิกทีมคือ chrisJ , gob b , zonixx , Troubley , LEGIJA ( สมาชิกเดิมอยู่แค่ 2 อีก 3 เป็นคนใหม่ ) ตอนนี้เหมือนทีมเกิดใหม่ไปเลย เราก็รอๆดูกันไป

ส่วนข่าวดีสำหรับนักพนันคือ มีการประกาศรายการแข่งที่จะจัดขึ้นในเดือนมกราคม 2558 ดังนี้จ้า
MCS Open Season 1 โดยรายการนี้มีกำหนดการจะเริ่มแข่งในวันที่ 9 โดยมีทีมเข้าร่วมถึง 32 ทีม!
มีเงินรางวัล 10,000 USD แต่รางวัลน้อยแบบนี้ ทีมใหญ่ๆจะมาลงไหมหนอ

ต่อมาเป็น ESEA Season 18 North America , Europe ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 นี้ครับ

ต่อมาจะเป็นรายการ MLG X ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการแข่ง LAN รอบตัดเชือกกันแล้ว โดยจะแข่งกัน 8 ทีม และมีทีมที่ถูกเชิญมาร่วมแข่งแล้ว 3 ทีมคือ Fnatic NiP และ Cloud9 ส่วนอีก 5 ทีมยังไม่แน่ใจ โดยรายการนี้มีเงินรางวัลถึง 50,000 USD คิดว่าไม่น่าจะมีการล้มเกิดขึ้นแล้วครับ เตรียมสกินไว้ให้พร้อม
โดยรายการนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 23 ครับ

ต่อมาเป็น ASUS ROG Winter ซึ่งได้พูดถึงไปคราวที่แล้ว เป็นรายการ LAN ซึ่งจะจัดในวันที่ 30 ครับ ส่งท้ายเดือนกันพอดี โดยรายการนี้ทีมส่วนใหญ่น่าจะเป็นทีมจากยุโรปครับ

และรายการสุดท้ายคือ Clutch Con 2015 ซึ่งจะจัดพร้อมกันกับ ASUS ROG Winter ครับ ที่น่าสนใจคือทั้ง 2 รายการนี้ แข่ง LAN ครับ แล้วนักแข่งจะแยกร่างไปแข่งหรืออย่างไร แต่เท่าที่เช็คดูแล้ว ดูเหมือนจะมีทีมแข่งไม่ชนกันครับ ASUS ROG จะเป็น NiP HR Titan ที่ถูกเชิญไปแล้ว ส่วน Clutch Con เป็นทีม NA ซะส่วนใหญ่ ยกเว้น Fnatic ครับ ทีมที่เหลือมี IBP C9 KaBuM (ทีมไรหว่า) Ubinite LunatiK Winout Torque Karma mouseSpaz  และ Mythic ครับ

แหม่ สงสัยจะได้เบทกันถล่มทลายก็งานนี้แหละครับ แข่งซ้อนกันเต็มไปหมด

สุดท้ายเป็นข่าวจากทีมเยอรมันอีกทีม คือ Playing Duck ครับ รุ้สึกช่วงนี้เยอรมันสลับตัวกันเป็นว่าเล่น เพราะตอนนี้เป็ดน้อยได้เปลี่ยนผู้เล่นชุดใหญ่ จากเดิมเป็นใครไม่รู้ ( เผอิญมันเป็นทีมนอกสายตา ) สมาชิกทีมตอนนี้คือ Kirby , kzy , tabseN , crisby และ keev แถมตัวสำรองอีก 2 คนคือ kev1n กับ shirox ครับ ( ไม่รู้จักซ้ากคน ยกเว้น tabseN จาก Mouz )

วันนี้มีประกาศเยอะมาก ก็ขอขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะครับ ไว้เจอกันใหม่ครับ

EDIT ลืมครับ Credit ทั้งหมดผมขอยกให้ HLTV นะครับ ผมเพียงแค่แปลเท่านั้น ตัวข้อมูลผมอ้างอิงจาก HLTV ทั้งหมดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น