Logo Page

Logo Page

วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

CS:GO News 14/1/2558 Part 1

เกือบลืมไปแล้ว ว่ายังไม่ได้อัพเดทข่าวครับ มั่วแต่ด่า C9 เมื่อเช้านี้ แหม่ ทำไปได้ แพ้ eLevate แพ้ Torque เรียกได้ว่าผลงานย่ำแย่สุดๆ จะไม่ลงทีมนี้อีกแล้ว โอเค เลิกบ่นแล้วเข้าเรื่องดีกว่าครับ ข่าววันนี้จะเป็นข่าวเกี่ยวกับทีมต่างๆซักส่วนใหญ่ แต่เราเริ่มที่ข่าวการแข่งขันก่อนละกันครับ

เรื่องแรกคือ Copenhager Game ที่จะจัดขึ้นช่วงเดือนเมษา ทางผู้จัดยังคงยืนยันที่จะจัดรายการนี้อยู่ โดยจะจัดคู่ไปกับ LoL , Hearthstone และ StarCraft 2 ครับ โดยยังคงไม่ประกาศเงินรางวัลอย่างเป็นทางการ

อีกรายการถัดมาคือรายการ Face IT 2015 รายการใหญ่อีกรายการนึง ซึ่งเพิ่งชิงแชมป์ปี 2014 ผ่านไป และแชมป์คือ LDLC มาคราวนี้ก็เตรียมจะจัดรายการใหม่แล้ว โดยรอบคัดเลือกทีมเสริมจะเริ่มในวันที่ 17-18 มกราคมนี้ ทีมที่ได้คัดเลือก จัดได้เขารอบไปเจอกับทีมที่ถูกเชิญมาเพื่อหาผู้ชนะไปแข่งรอบ LAN Final โดยจะเอาทีม 5 อันดับแรกของฝั่งยุโรป และ 3 อันดับแรกของฝั่งอเมริกา สำหรับทีมที่ถูกเชิญนั้น ฝั่งยุโรปมี Fnatic , Dignitas , LDLC , NiP , Titan , Virtus.Pro ส่วนฝั่ง NA นั่นมี Cloud9 , IBP เก่า ( ปัจจุบันคือ HJC ) , Denial เก่า ( ปัจจุบันได้สปอนเซอร์ใหม่แล้ว จะมาในชื่อ Team Liquid และสุดท้ายคือ mouseSpaz เก่า ทีมที่เหลือจากมาจากรอบคัดเลือกวันที่ 17-18 นี้ครับ รอชมกันได้

มาถึงลีก StarLadder เห็นรายชื่อทีมชุดนี้แล้วต้องบอกว่าน่าสนใจ ซึ่งตอนนี้อยู่ในรอบกรุ๊ปสเตจอยู่ครับ
Group A : NiP , Dignitas , Epsilon , GGWP ( 97Club สำหรับคนที่ดู CIS League )
Group B : Virtus.Pro , HR , CPH Wolves เก่า ,  PENTA
Group C : NaVi , Titan , x6tence , dAT
Group D : LDLC , Fnatic , GPLAY , unu.ain ( หรือ myXMG )

เห็นแค่รายชื่อทีมก็เด็ดแล้วครับ เชียร์ทีมไหนกันก็ขอให้โชคดีครับ สำหรับผม Go Go LDLC!! หุหุ

มาทางด้าน MLG X บ้าง ฝั่งนี้เองก็แบ่งกรุ๊ปสเตจเรียบร้อยแล้วเหมือนกัน แต่มีแค่ 2 กลุ่มคือ
Group A : KaBuM , C9 , Dignitas , NiP
Group B : MS เก่า , IBP เก่า , LDLC , Fnatic
หนีกันไม่พ้นจริงๆครับ สำหรับ LDLC Fnatic คงจะได้ดู 2 ทีมนี้จัดแมทซ์ล้างตากันจนเอียนเลยทีเดียว

และมาถึงรายการสุดท้าย Clutch Con ที่จะจัดช่วงสิ้นเดือนมกรานี้ ก็ประกาศรายชื่อทีมมาเหมือนกัน พิมพ์จนเหนื่อยเลยทีเดียว เพราะรายการนี้ ทีมแข่งเยอะมาก โดยรายชื่อทีมที่ลงมีดังนี้จ้า
C9 , KaBuM , WinOut , Karma , Denial , IBP ชุดเก่า , Mythic , SKDC , Fnatic , Torque , UBINITED , eLevate , Team Liquid , mouseSpaz , Paradox , Swarm Gaming

เรียกได้ว่ายกกันมาทั้งฝั่ง NA เลยทีเดียว มี ฟนาติค โผล่มาจากไหนไม่รู้ครับ ฮ่าๆๆ น่าจะเล็งกินแชมป์เรียบร้อยแล้ว

เดือนนี้รายการแข่งเยอะจริงๆ มีสกินเท่าไหร่จะพอ ผมจะหมดตูดแล้ว ถ้ามีใครใจดีโดเนตขยะ 0.04-0.1 ดอลให้ผมจะขอบคุณมากเลยครับแหม่ เดี๋ยวไปต่อกัน Part 2 นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น