Logo Page

Logo Page

วันศุกร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2558

CS:GO News วันที่ 2/1/2558

อาจจะมีเลทบ้าง เนื่องจากไม่ได้อัพเดททุกวันนะครับ

เริ่มที่ข่าวแรกเลย ซึ่งน่าจะค่อนข้างทำให้วงการสะเทือนได้เลยคือ ชไนเดอร์ และ พัฟ ( schneider , pauf ) ย้ายไปเข้าทีม F3 ถ้าถามว่าสะเทือนอย่างไร ขอให้นึกถึงรายการ ESEC หรือทีม Sweden เอาไว้ครับ เพราะ F3 หรือ Flipsid3 ตอนนี้ สมาชิกคล้ายๆชุดนั้นเลยครับ โดยสมาชิกชุดปัจจุบันตอนนี้คือ twist , schneider , pauf , berg , zende ( โดย berg น่าจะเป็น IGL ครับ ) ผมว่าถ้าแถม pyth เข้ามาด้วยนี่น่าจะใกล้เคียงกับชุด sweden เลยครับ แต่ก็ได้แค่ฝัน เป็นอีกทีมที่น่าติดตามผลงานครับ

ต่อมาเป็นข่าวการประกาศตัวของผู้เล่นลำดับ 20 ( ซึ่งจัดโดย HLTV โดยจะบอกไล่จาก 20 ไป 1 วันละ 1 คน ) ผู้เล่นอันดับ 20 ก็คือ Device จากทีม Dignitas ครับ ยินดีๆ

ต่อมาไม่รู้จะเรียกว่าข่าวดีหรือข่าวร้ายดี เพราะ Allusports OnlineJ ต้องถึงกับวงแตก เหลือแต่เพียง OnlineJ แล้ว เพราะ Allu ได้ออกจากทีม Mousesports และไปเซ็นสัญญาเข้ากับทีม 3DMAX พร้อมเพื่อนเก่าอย่าง stonde แทนที่ REFLEX และ xartE ครับ ทำให้ Line up ปัจจุบันของ 3DMAX เปลี่ยนเป็น natu , KHRN , disturbed , allu และ stonde ครับ

สุดท้ายมาที่ฝั่ง NA กันครับ Mythic ได้ประกาศเปลี่ยนผู้เล่นอีกหนึ่งคนจาก agM เป็น anger เข้ามาแทนที่ครับ Line up ตอนนี้คือ LeX , abE , fl0m , hades และ anger ครับ ไม่รู้จะเล่นได้ดีตามที่คาดไว้กันรึเปล่า

ช่วงนี้มีแต่ข่าวย้ายทีมกันเป็นว่าเล่นเลย แต่ก็มีข่าวดีคือวันนี้จะมีการแข่งระหว่าง Volgare และ Gplay ส่วนอีกคู่คือ Aimface และ MyRevenge ถือเป็นข่าวดีสำหรับนักเบททั้งหลายนะครับ

ตัวผมก็ไม่พลาดที่จะร่วงวงเก็บขยะตามปกติ ก็ขอให้ทุกคนโชคดีปีใหม่นะครับ สวัสดีจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น