Logo Page

Logo Page

วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

CS:GO News 14/1/2558 Part 2

มาต่อกันที่ Part 2 ครับ คงไม่เหลืออะไรเยอะแล้วล่ะครับ เริ่มที่ประกาศผู้เล่นอันดับ 9 และ 8 จาก HLTV ก่อนแล้วกันครับ

เริ่มที่อันดับ 9 คือ KRiMZ จาก Fnatic ครับ ซึ่งทำผลงานได้ค่อนข้างดีในปีที่แล้ว แต่เสียดาย ไม่มี Highlight ให้ดูครับ สงสัยทีเด็ดเยอะเกินไปซะล่ะมั้ง อิอิ

และอันดับ 8 Shox จากทีม LDLC ครับ ถือว่ามาเร็วกว่าที่คิด คงเพราะย้ายทีมไปย้ายทีมมาด้วย แต่ก็ยังถือว่าเป็นผู้เล่นฝีมือดีครับ ดูได้จากไฮไลท์นี้เลยครับ


อยากจะกด Like คนใส่เพลงจริงๆครับ เลือกเพลงได้ถูกใจจริงๆ ฮาๆ

ผ่านเรื่องผู้เล่นไปแล้ว มาดูข่าวทีมต่างๆกันบ้าง ช่วงนี้ ทีมฝั่ง NA เปลี่ยนสปอนเซอร์กันเป็นว่าเล่น เพราะตอนนี้ Tarik และผองเพื่อนก็ได้ออกจาก mouseSpaz เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ทีม Denial ชุดเดิมได้สปอนเซอร์ใหม่คือ Team Liquid ซึ่งถ้าเห็นทีมนี้ในการแข่ง ก็ไม่ต้องแปลกใจนะครับ ผู้เล่นยังคงเป็น daps , FugLy , adreN , NAF-FLY และ nitr0 เหมือนเดิมครับ

มาถึงทีม GEDUKT ที่ประกาศแล้วว่า ในรายการ ASUS ROG นั้น จะใช้ทีม PENTA ชุดเต็มลงแข่งแทนที่ตัวสำรองที่ลงไปในรอบคัดเลือก ( แล้วไม่ลงเป็น PENTA ไปแต่แรกซะเลยล่ะ ) ก็กลายเป็นว่าตอนนี้ GEDUKT กลายเป็น PENTA ไปซะแล้วล่ะจ้า

และสุดท้ายนี้ ไม่รู้รายการแข่งนี้หลุดรอดสายตาไปได้อย่างไร กับรายการ 99Damge ที่มี่เงินรางวัลรวมถึง 10000 USD  โดยจะเป็นรอบกรุ๊ปสเตจในช่วงต้นเดือนกุมภา แบ่งเป็น 2 กลุ่มครับ แต่ตอนนี้ยังไม่แบ่งกลุ่ม โดยรายชื่อทีมที่เผยออกมาแล้วคือ Epsilon , Flipsid3 , mousesports และ Deponeret ( CPH-W เดิม ) ครับ

หมดซักที ทำไมข่าวเยอะจังเลย แต่ก่อนมันไม่เยอะแบบนี้นี่นา วันนี้ก็หมดเท่านี้ครับ ไว้เจอกันใหม่กับอัพเดทข่าวรอบหน้า ถ้าไม่ลืมนะครับ สวัสดีครับ

อ้อ ส่วนนี่คือ Group Facebook นะครับ ใครสนใจเข้าร่วมกลุ่ม กดเข้ามาได้เลยครับ ยินดีต้อนรับทุกคนครับ https://www.facebook.com/groups/811099308950471/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น