Logo Page

Logo Page

วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2558

CS:GO News 12/1/2558 Part 2

มาต่อกันที่เรื่องรายการแข่งบ้าง ซึ่งก็จบไปแล้วสำหรับรายการ MCS และ Face It

สำหรับ MCS นั้น แชมป์ก็คือทีม DAT ซึ่ง Line up ชุดนี้ต้องบอกว่าเล่นได้ดี โดยเฉพาะ worldedit ซึ่งแครี่ทีมหลายรอบมาก แม้จะแพ้ HR ในรอบ semi final ในรายการ Face It ก็ยังกลับมาเอาแชมป์ในรายการนี้ได้

ส่วนทาง Face It หลังจาก LDLC ต้องเจอกับ mouz ชุดใหม่ ที่ต้องบอกว่า เล่นได้ดีผิดคาดมากๆ สำหรับ line up ชุดใหม่ หลังจากพยายามตีตื้นในทุกๆแม็พแต่ก็แพ้ LDLC ไป 3-0
ทางฝั่ง HR ที่เจอกับ DAT อันนี้ ต้องบอกว่าค่อนข้างแย่สำหรับฝั่ง DAT เพราะแม้จะทำเกมมาดีๆ ในบางรอบที่ควรชนะกลับแพ้ ทำให้เสียรูปเกมไปซะเฉยๆ โดยแพ้ไปในสกอร์ 3-2 และแพ้ค่อนข้างขาดเลยในแต่ละแม็พ เพราะเริ่มฝั่งเสียเปรียบตลอด กลายเป็น Highlight ให้กับ s1mple ของทีม HR ไปโดยปริยาย
และในแมทซ์ชิงชนะเลิศ LDLC ก็คว้าชัยไปได้ในท้ายที่สุดด้วยสกอร์ 3-0 อีกรอบ ซึ่งแมทซ์นี้ผมคงพูดอะไรไม่ได้ เพราะไม่ได้ดูครับ เหอๆ ก็ขอแสดงความยินดีกับ LDLC ด้วย นอนกอดเงินรางวัล 5000 USD สบายใจไป

และประกาศเพิ่มเติมจากรายการ ASUS ROG ได้ประกาศรายชื่อทีมทั้งหมดแล้ว คือ 3DMAX Mouz และ Virtus.Pro รวมกับชุดเดิมที่ประกาศไปก่อนหน้านี้คือ NiP HR และ Titan และ 2 ทีมสุดท้ายที่ผ่านการคัดเลือกมาได้คือ GEDUKT และ Volgare ครับ นี่คือ 8 ทีมที่จะแข่งขันกันในรายการนี้จ้า

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

มาพบกับข่าวเกี่ยวกับการโยกย้ายทีม เปลี่ยนผู้เล่นกันบ้าง ตอนนี้ทางฝั่ง NA โยกย้ายทีมกันมั่วไปหมด ทั้ง eLevate Lunatik Denial จนตอนนี้ผมเริ่มขี้เกียจจำแล้วว่าใครอยู่ทีมไหน รอเช็ค Line up ตอนแข่งอย่างเดียวครับ 555+
แต่ที่น่าตกใจกว่าคือ ตอนนี้มี 2 Brand ที่ตัดสินใจถอนตัวจาก CS:GO ไปแล้ว คือ Expert Gaming และ Copenhagen Wolves ทำให้ผู้เล่นของทั้ง 2 ทีมตอนนี้กลายเป็นตัวฟรีไร้ทีมซะแล้ว

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สุดท้าย มาช้าดีกว่าไม่มา กับการอัพเดทล่าสุดใน CS:GO พร้อมกล่องใหม่และปรับบาลานซ์เล็กน้อย ( ผมอยากได้มีดจัง ) ภาพมีดสวยๆจาก HLTV ครับ

โดยจะหาได้จากกล่องใหม่ Chroma Case นะครับ ผมยังไม่ตกซักอันเลย เสียใจ

ส่วนแพทซ์บาลานซ์ก็มีการ nerf P250 ให้มีกระสุนสำรองจาก 5 magazine ลดไปเหลือแค่ 3 นะครับ และปรับ CZ กลับมาเหมือนเดิมซะงั้น โดยที่โดนเนิฟจะเหลือแค่แอคชั่นตอนชักปืนที่นานกว่าเดิมและเงินที่ได้จากการฆ่าครับ
ส่วนที่เหลือก็จะเป็นการแก้บั๊คในแม็พต่างๆ ซึ่งถ้าสนใจสามารถอ่านที่เหลือได้ที่
http://blog.counter-strike.net/index.php/2015/01/11119/ ครับ

อ้อ และผมเปิดแฟนเพจของตัวเองแล้วนะครับ ของเดิมขัดใจแนวทางการบริหารนิดหน่อย
Link ครับ https://www.facebook.com/groups/811099308950471/
หมดแล้วครับ ยาวเหลือเกิน หวังว่าจะยังติดตามกันต่อไปนะครับ ขอบคุณทุกคนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น