Logo Page

Logo Page

วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

Omega Runner เกมแนววิ่งแข่ง ป่วนศัตรู เล่นฟรี เล่นดีมีค่าขนม

          สวัสดีครับ วันนี้จะมาแนะนำและรีวิวเกมชื่อ Omega Runner ซึ่งดูแล้วเหมือนจะเป็นเกมที่พัฒนาโดยคนไทย ตัวเกมจะเป็นแนววิ่งแข่งจากซ้ายไปขวา โดยจะมีผู้เล่นทั้งหมด 5 คนรวมตัวเรา แข่งกันวิ่งให้ถึงเส้นชัย ผ่านกับดักและสิ่งกีดขวางมากมาย แถมยังต้องเอาตัวรอดจากการป่วนโดยสกิลที่มาจากคนข้างหน้าและข้างหลังอีกด้วย เรียกได้ว่าเฮฮาใช้ได้ โดยเกมจะมีระบบซีซั่น ซึ่งจะให้รางวัลแก่ผู้เล่นอันดับสูงๆ ซึ่งเราสามารถแลกเงินเป็นเหรียญ BUSD และโอนเข้าไบแนนซ์ได้อีกด้วย ตัวเกมกำลังจะเริ่มซีซั่นใหม่ในวันพรุ่งนี้ สามารถดูเกมเพลย์ได้จากคลิปด้านล่างได้เลย



          




วิธีการเล่น;

          การเล่นนั้นไม่ยาก ตัวเกมจะมีการคอนโทรลสองฝั่ง ด้านซ้ายจะเป็นปุ่มใช้สกิลและท่าไม้ตาย ส่วนฝั่งขวาจะเป็นสไลด์และกระโดด เราเพียงแค่ต้องวิ่งเข้าเส้นชัยก่อนคนอื่นให้ได้เท่านั้น ใช้ทุกกลยุทธเพื่อขัดขวางคนอื่นให้ได้ สกิลที่ให้เราใช้ก็มีมากมาย ทั้งยิงหัว วางระเบิด กับดักสบู่ วิ่งไว หายตัว สโลว์ และอื่นๆอีกมากมาย จบเกมก็จะได้เปิดกล่องรับของ อีกทั้งตัวเกมยังมีระบบหาดาวน์ไลน์ เพื่อหาคนมาช่วยวิ่งเก็บแต้มให้เราอีกด้วย

ข้อดีของเกม;

- เล่นฟรี เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน เกมสนุกแถมตลกด้วย เล่นแล้วไม่เครียด

ข้อเสียของเกม;

- เราจำเป็นต้องดูโฆษณา เพื่อเอา Energy มาวิ่ง (รอได้แต่นาน) แต่เนื่องจากโฆษณาสามารถข้ามได้ใน 5-10 วิ ถือว่าไม่น่ารำคาญเท่าใดนัก และตัวเกมก็นำเงินจากค่าโฆษณามาเป็นรางวัลให้ผู้เล่น


ปัจจุบันตัวเกมนั้นยังเปิดให้เล่นแค่แอนดรอยด์เท่านั้น ส่วนผู้เล่น iOS ต้องรอไปก่อน หากสนใจ สามารถโหลดตัวเกมได้ที่

Playstore : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.DeecomerEnterprise.OmegaRunner

ติดตามข่าวสารของตัวเกมได้ที่ : https://www.facebook.com/OmegaRunnerGame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น