Logo Page

Logo Page

วันพุธที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เปลี่ยนเนื้อหาบล็อคจ้า ( รอบที่เท่าไหร่แล้วเนี่ย )

จากนี้ไปจะเน้นการอัพเดทข่าวในวงการ Counter Strike : Global Offensive เป็นหลักนะครับ ซึ่งจะขออัพเดทข่าวสำคัญๆส่งท้ายปี ก่อนจะเริ่มอัพเดทจริงในอีกไม่กี่ชั่วโมง หรือก็คือปีหน้านั่นเองครับ

ช่วงนี้ผมก็เหงาๆ เพราะ CS:GO แทบไม่มีรายการแข่งใดๆเลย สำหรับเหล่าผู้เสพติดการพนันเล็กๆแบบผม ( ลงเอาฮา หรือสั้นๆคือเก็บขยะครับ ) ก็รู้สึกเงียบเหงา แต่ดูจากข่าวแล้วปีหน้า ก็น่าจะมีอะไรสนุกๆให้ดู ตอนนี้ก็รอดูกันไปก่อนนะครับ

สำหรับข่าวแรกคือ ทีม London Conspiracy เปลี่ยนชื่อทีมเป็น LGB eSports แล้วจ้า
โดย LGB มารับช่วงต่อ เทคโอเวอร์สมาชิกทีม LC ทั้งหมดเข้าสังกัดเรียบร้อย แม้ช่วงนี้ผลงานไม่ดีเท่าไหร่ ก็หวังว่าปีหน้าจะมีไฮไลต์เด็ดๆให้เห็นนะครับ
สมาชิกปัจจุบันตอนนี้คือ Rubino , rain , ensa , jkaem , zEVES ครับ

ข่าวต่อมา คือรายการแข่งขัน ASUS ROG Winter ได้ส่งตั๋วเชิญ 3 ทีมดังเข้ามาร่วมแข่งในรายการแล้ว ได้แก่ NiP HR Titan ซึ่งรายการนี้จะแข่งกันที่ฟินแลนด์ในวันที่ 30 และ 31 มกราคม 2015 ครับ ยังเหลืออีก 3 ทีมที่ยังไม่ได้ประกาศว่าจะเชิญทีมไหน แต่แอบหวังเล็กๆว่า LDLC จะมาด้วย หุหุ โดยจะจัดแข่งทั้งหมด 8 ทีม โดยเป็นทีมที่ถูกเชิญ 6 ทีม และอีก 2 ทีมจากการแข่งออนไลน์ หวังว่าจะได้เห็น NiP โชว์ฟอร์มดุแบบ Dreamhack อีกครั้งนะครับ

ต่อมาเป็นการประกาศเปลี่ยนตัวผู้เล่นจากทีม LunatiK ในรายการ CEVO และ ESEA ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนถาวรหรือไม่สำหรับ DUM0RE สมาชิกเดิมของ LunatiK ซึ่งจะถูกแทนทีด้วย autimatic ( ขออภัยจริงๆ แต่ผมไม่รู้จักผู้เล่นคนนี้เลยครับ ) ก็รอดูกันต่อไปว่า LunatiK จะไปได้ไกลกว่าเดิมแค่ไหน หรือจะโดนศัตรูเก่าๆอย่าง Torque IBP รังแกอีกครัง

ข่าวสุดท้ายคือข่าวของทีม PENTA ซึ่งหลังจากการสร้างชื่อโดยการส่งทีม IBP ทีมตัวแทนฝ่ายอเมริกากลับบ้านตั้งแต่วันแรก คราวนี้ทีมม้ามืดของเยอรมันได้ประกาศต้อนรับสมาชิกใหม่ 2 คน ซึ่งก็คือคู่หูจาก PlanetKey strux1 และ nex เข้าร่วมทีม ซึ่งจะมาลงแข่งแทนที่ fel1x และ r0bs3n สมาชิกเดิมของ PENTA ครับ

หมดแล้วครับ ไว้เจอกันใหม่ ปีหน้าครับ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีจ้า
ขอขอบคุณข้อมูลจาก HLTV นะครับ
แปลผิด หรือข้อมูลผิดตรงไหน รบกวนคอมเมนท์บอกด้วยนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น